TRỊ MỤN ĐẦU ĐEN DỄ HAY KHÓ?


 Trị mụn đầu đen dễ hay khó?

 Bạn đang  bị mụn đầu đen. Bạn rất khó chịu với mụn đầu đen? Phương pháp nào trị hết mụn đầu đen? Không chỉ có bạn bị mụn đầu đen.
Bởi vậy cách trị mụn đầu đen hiệu quả luôn là vấn đề được mọi người quan tâm hàng đầu. Chúng tôi xin cung cấp 5 bí quyết để bạn đánh bay mụn đầu đen đáng ghét.
Bí quyết  trị mụn đầu đen 1:
Ăn quá nhiều đồ ngọt như socola thì có thể làm cho huyết quản nhỏ ở lông nở ra, mũi bị đỏ, bạn gái có thói quen ăn vặt có thể dùng nhân quả, hoa quả hoặc sửa chua để thay thế chúng. Nếu toàn bộ mũi bị đỏ thì ngoài do thời tiết lạnh thì cần xem xem có phải tim chịu quá nhiều áp lực, kịp thời đi bệnh viện điều trị.


Bí quyết trị mụn đầu đen 2:
 
bí quyết trị mụn đầu đen
Mụn đầu đen là kẻ thù của làn da trắng, ở mũi thường phân tiết ra chất nhờn, những chất nhờn này cuối cùng sẽ cứng lại, oxy hoá tạo thành mụn đầu đen.
Có thể định kỳ dùng kem tẩy tế bào da chết tận sâu bên trong, mua kem mềm trị mụn đầu đen bằng thực vật, đắp lên mụn đầu đen, sau 10~15 phút thì rửa sạch (mỗi tuần làm 2~3 lần, người nghiêm trọng thì thường xuyên sử dụng), sau đó dùng nước hoa hồng làm se lỗ chân lông, giảm phân tiết chất nhờn.

Sau khi rửa mặt thì dùng nước hoa hồng có tác dụng se lỗ chân lông (hay nước mang lại cảm giác sảng khoái cho da), vỗ nhẹ từ dưới lên trên, sau một khoảng thời gian thì lỗ chân lông sẽ nhỏ đi nhiều, đồng thời có thể ức chế phân tiết chất nhờn.
Bí quyết trị mụn đầu đen3:
Cùng với tuổi tác tăng lên và việc sử dụng sản phẩm dưỡng không đúng thì sẽ làm lỗ chân lông càng ngày càng to, mà mũi lại là bộ phận nhô lên, do đó lỗ chân lông to sẽ ảnh hưởng đến mỹ quan, nên định kỳ tiến hành làm sạch và tẩy da chết tận sâu bên trong, mỗi ngày khi rửa mặt cần làm đúng thao tác, tránh chất bẩn, chất nhờn tích lại trong lỗ chân lông.


Bí quyết trị mụn đầu đen 4:
Sử dụng những sản phẩm làm trắng để làm mờ dần những nám trên khuôn mặt. Cần chú ý là nước chanh có thể làm trắng da nhưng vitamin C trong chanh tự nhiên chưa qua điều chế không thể được da hấp thụ trực tiếp, ngoài ra nó còn chứa thành phần gây ra nám, nếu bạn dùng vỏ hoặc nước chanh đắp mặt, sau đó bị ánh nắng chiếu vào thì mụn nám sẽ có cơ hội để tăng lên.
Bí quyết trị mụn đầu đen5:
 

Bạn không muốn khi đối phương chăm chú nhìn bạn thì mũi bạn sáng như một chiếc bóng đèn chứ? Ngủ đủ, nghỉ ngơi hợp lý, tránh thức đêm, uống nước nhiều, chăm chỉ sử dụng nước hoa hồng là cách hay nhất để ức chế phân tiết chất nhờn. Ngoài ra có thể dùng giấy thấm dầu, nhưng không được quá lạm dụng, 1 ngày 2 lần là đủ.
Hãy vứt bỏ nỗi lo về mụn đầu đen đi.
Chúc các bạn tìm thấy phương pháp trị mụn đầu đen hiệu quả !

Tư vấn trực tuyến