THẢO DƯỢC ĐÔNG Y TRỊ TÀN NHANG NÁM DA CỦA TRUNG TÂM NGHIÊN CỨU VÀ ỨNG DỤNG THỐC DÂN TỘC

THẢO DƯỢC ĐÔNG Y TRỊ TÀN NHANG NÁM DA CỦA TRUNG TÂM NGHIÊN CỨU VÀ ỨNG DỤNG THỐC DÂN TỘC
Mọi người đã ai từng dùng thảo dược đông y trị tàn nhang nám da của trung tâm nghiên cứu và ứng dụng thuốc dân tộc chưa ? tôi nghe nói trị tàn nhang nám da bằng bộ thảo dược trị tàn nhang nám da của trung tâm nghiên cứu và ứng dụng thuốc dân tộc rất hiệu quả nhưng thật sự mốn chữa lắm nhưng vẫn rất phân vân rất mong ý kiến của mọi người về bộ sản phẩm trị tàn nhang nám da này. Nghe nói bộ sản phẩm trị tàn nhang nám da này có 3 sản phẩm kết hợp điều trị : gồm có thuốc bôi ngoài da và thuốc uống trong và sau khi đã khỏi có một lọ tinh chất dưỡng tổng hợp cân bằng lại sắc tố da và làm se khít lỗ chân lông, nghe mọi người nói về bộ sản phẩm mà đã kết luôn rồi, nhưng tội cái là bộ sản phẩm này có giá cũng hơi chát nên cũng cứ chắc chắn nên trên diễn đàn hỏi lại mọi người một cái cho chắc cú đã chứ kết thì kết thật rồi nhưng vẵn phải theo phương châm " Chậm mà chắc " mọi người àh. Hihi

Độc giả : Nguyễn Thị Lan Phương

29 nhận xét:

  1. Mình cũng đang kết bộ sản phẩm này đây lan phương àh ! hịhi đặt gạch hóng bạn nha !

    Trả lờiXóa
  2. Mình đang chữa đây hiệu quả khá tốt mọi người àh

    Trả lờiXóa
  3. Mình cũng đang chữa bằng bộ sản phẩm này được 12 ngày rồi, kết quả thế nào mình sẽ thông tin cho Lan Phương nhé.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bộ sản phẩm này bạn mua bao nhiêu vậy? Cho mình biết KQ như thế nào nhé

      Xóa
    2. Thuốc này nhiều người nói là tốt làm cho mình thấy thích quá. Mình cũng muốn tham khảo quá. Mình bị nám 5 năm rồi, đã chữa nhiều nơi rồi kết quả thì càng ngày càng đậm hơn. Mình nản lắm, đã bạn nào chữa khỏi chưa tư vấn cho tớ mới. Mình ở quảng ninh bây giờ muốn mua thuốc thì mình phải đến địa chỉ nào

      Xóa
  4. thuốc này mua ử đâu vậy mọi người,giá như nào ak

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. mua ở trung tâm đào tạo và trị mụn đông y đấy bạn dùng được lắm mình đang sử dụng này .bạn ra 29 ngõ 165 Dương quảng hàm - cầu giấy mà mua và khám .mình đang điều trị ở đó đấy

      Xóa
  5. Trả lời
    1. cái này tuy theo bạn ạ, bộ sản phẩm này giao động từ 3,5 triệu đến 4,5 triệu bạn nha. Gia cũng hơi chát đấy.

      Xóa
  6. trên sản phầm này la gì? thank nhieu

    Trả lờiXóa
  7. Mình đang dùng thuốc của trung tâm này đây. thấy rất là ok. Mình dùng được 3 tháng rồi 1 tháng đầu tiên hơi vất vả chút nhưng giờ có kết quả rồi thấy rất vui mọi người ạ

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. nhưng bạn bị lâu chưa bạn .mình bị lâu không biết có chữa được khỏi không nhỉ .

      Xóa
    2. Bạn Hương bảo 1 tháng đầu tiên hơi vất vả là ntn vậy??? Bạn có thể nói cụ thể hơn ko?

      Xóa
  8. Mình thấy thảo dược khá an toàn cho da vì vậy cũng rất yên tâm.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chữa thuốc trị tàn nhang nhà cô Phong cũng khá an toàn. Mình đang dùng đây.

      Xóa
  9. Mọi người ơi thảo dược đông y trị tàn nhang nám da có thật sự hiệu quả không vậy ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nguyễn Mai Phươnglúc 08:16 18 tháng 12, 2013

      Mình đang dùng, được 2 ngày vì vậy chưa dám đưa ra đánh giá, nhưng thấy có nhiều bạn khỏi rồi bạn ạ, đứa bạn cũng làm với mình chữa tàn nhang ở đây mặt sạch tàn nhang nên nó giới thiệu mình dùng đấy, nhìn mặt nó mà thấy sướng quá, không biết mình có được như nó không ? hồi hộp quá đi. hihi

      Xóa
    2. Bạn chữa nám tàn nhang của trung tâm kết quả ra sao bạn? Mình cũng đang rất muốn thử nhưng vẫn đang đắn đo. Bạn chia sẻ kinh nghiệm cho mình được không?

      Xóa
  10. Mình chữa cũng đang thấy mờ rồi mọi người ! có hy vọng rồi ! Hihi

    Trả lờiXóa
  11. Thuốc này có phải do trung tâm nghiên cứu ra không nhỉ ? Thấy nhiều người khỏi rồi ! cũng yên tâm

    Trả lờiXóa
  12. Mình thấy thuốc của trung tâm này có vẻ hiệu quả nhất so với những thuốc trên thị trường bây giờ đó, mấy loại trên thị trường dùng chẳng ăn thua tẹo nào cả ! kem bôi thì bào mòn da, uống thì chẳng đâu vào đâu.

    Trả lờiXóa
  13. Thuốc dùng ổn không Nguyễn Hà ? Mình đang rất muốn chữa nhưng chưa dám đặt niềm tin vào cái nào, thấy bộ thảo dược đông y này có vẻ khả quan nhất.

    Trả lờiXóa
  14. mình đag ở thanh pho hcm làm sao minh mua dc bộ dản phẩm nay ai biết chỉ mình với

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nếu bạn ở xa thì trung tâm có dịch vụ chuyển phát tận nơi đó, bạn chỉ cần điện thoại tư vấn vào số hotline của trung tâm rồi chọn bộ sản phẩm xong chuyển khoản vào tài khoản của trung tâm trên trang web của trung tâm xong báo lại để trung tâm xác nhận giao dịch rồi trung tâm gửi thuốc vào cho tận nơi.

      Xóa
  15. Nguyễn Thùy Linhlúc 09:50 25 tháng 3, 2014

    Có lẽ hôm nay là ngày rất vui của Linh. Sau 1 thời gian dài u sầu trong nỗi lo tàn nhang nám da, ngại ra ngoài tiếp xúc và luôn mất tự tin giao tiếp với khuôn mặt của mình. Linh đã tìm lại cảm giác như 1 người đẹp thực sự.
    - Cả nhà Linh không ai bị tàn nhang nám da. Nhưng Linh lại bị sớm, bước sang tuổi 23 Linh đã thấy 1 số vết mờ và được mọi người nói đó là vết nám. Đọc tìm hiểu thông tin thì hầu hết mọi người nói nám da rất khó chữa khỏi. Dùng 1 số thuốc tây quảng cáo trên tivi cũng không thấy hết. Linh bắt đầu rơi vào trạng thái như "trầm cảm"...

    Ngày càng thêm những nỗi buồn, gia đình cũng lo sợ cho tương lai của mình. Cũng đã 25 tuổi trong khi sự nghiệp mình cũng có 1 công việc ổn định như cứ bình lặng chuyện yêu đương...Mình không dám lại gần những người có ý định tán tỉnh mình...
    Em trai mình tốt nghiệp ĐH, gần như hiểu được nỗi niềm nên cũng đã tìm hiểu 1 số phương pháp chữa bệnh tàn nhang nám da. Một lần về quê, nó tìm hiểu và lên Hà Nội, đến với trung tâm nghiên cứu và ứng dụng thuốc dân tộc đã đưa về cho mình 1 niềm tin mới. Lúc đầu mình cũng hời hợt trước những thông tin nó nói, rồi cũng nghe theo. Sử dụng thuốc của trung tâm...để xem như "đỡ mất công nó tìm tòi"
    - 1 tuần trôi qua, 2 tuần trôi qua...mình bắt đầu thấy sự thay đổi. 1 tín hiệu vui nhỏ khi đúng như hướng dẫn và cam kết của em trai, vết nám hơi mờ dần. Sau gần 2 tháng sử dụng thì đã thấy sự hiệu quả rõ rệt. Mình tin vào bộ sản phẩm trị tàn nhang nám da này hơn và sử dụng hết.
    - Đến bây giờ mình mới tự tin, và thầm cảm ơn trung tâm nghiên cứu và ứng dụng thuốc dân tộc đã đưa đến 1 góc đời mới cho mình. Hơn thế nữa là cảm ơn cậu em trai yêu quý, cảm ơn em đã vì chị mà lặn lội xa xôi trong chuyến công tác NAM - BẮC chỉ trong vài ngày.
    Cảm ơn em !
    Cảm ơn bộ sản phẩm trị tàn nhang nám da của trung tâm...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn bạn đã chia sè. Hy vong tôi cũng giống như bạn, biết là việc điều trị sẽ rất khó khăn và vất vả nhưng vẫn muốn 1 lần nhìn trên khuôn mặt không còn những đốm đen. Tại sao ông trời lại bất công đến thế không biết, có những người chẳng cần làm gì da vẫn cứ đẹp bình thường, tôi đây thì không những khuôn mặt chi chít đốm đen mà thảm thướng hơn là khắp cơ thể cũng vậy. Ông trời đúng là lấy đi của tôi quá nhiều.

      Xóa
  16. Em ở hà nam có mua được thuốc thảo dược của trung tâm nghiên cứu và ứng dụng thuốc dân tộc không vậy ?

    Trả lờiXóa
  17. Mình dùng thấy hiệu quả rất được, mình bị nám mảng dùng đến nay là tròn 2 tháng thấy giảm được tới 80% rồi. Thuốc kết hợp uống trong bôi ngoài và tinh chất dưỡng tổng hợp mọi người àh, theo mình cảm nhận thì mọi người lên kiên trì điều trị chứ không lên nóng vội thì sẽ đạt kết quả tốt thôi !

    Trả lờiXóa
  18. Nói chung thì bài thuốc hiệu quả thật. Nhưng chỉ so sánh với các phương pháp khác thôi. Còn đúng là để trị tận gốc mà không có khả năng tái phát thì gần như không có phương pháp nào. May sao bộ sản phẩm này cũng ngăn chặn được tái phát khi mình chăm sóc da tốt và tránh nắng tốt một chút.

    Trả lờiXóa

Tư vấn trực tuyến