PHƯƠNG PHÁP TRỊ TÀN NHANG SIÊU HIỆU QUẢ

Tàn nhang là nỗi phiền muộn không nhỏ của không ít chị em. Thực chất của hiện tượng này là do sắc tố Melanin sản sinh và phân bố không đồng đều khiến phụ nữ luôn tự ti và chán nản. 


Bằng cách này hay cách khác họ đều mong muốn làm tiêu biến đi những “nét xấu” này. Những cách sau đây sẽ là sự cứu cánh tuyệt vời cho chị em:

Mặt nạ đậu xanh

Phương pháp trị tàn nhang siêu hiệu quả
Đậu xanh có tính mát nên được dùng trong việc thanh nhiệt, giải độc và xóa tàn nhang. Chỉ cần lấy một chút đậu xanh đem luộc chín sau đó xay nhuyễn và trộn với nước tạo thành hỗn hợp đắp lên vùng da bị tàn nhang. Khi hỗn hợp đã khô lại, bạn nên làm sạch da bằng nước ấm.

Mặt nạ bí ngô
Lượng vitamin A, E chứa trong bí ngô vừa giúp làm chậm quá trình lão hóa của cơ thể vừa giúp ức chế sự hình thành sắc tố Melanin rất tốt nên hoàn toàn dễ hiểu khi nó được ghi công trong danh sách thực phẩm trị tàn nhang hiệu quả.

Theo đó bạn chỉ cần lấy bí ngô đã luộc chín đem nghiền nát và thoa lên vùng da bị tàn nhang và rửa lại mặt sau 20 phút áp dụng. Một thời gian sau bạn sẽ thấy hiệu quả tích cực. Ngoài ra bạn có thể trộn thêm sữa tươi, mật ong hay các loại tinh dầu dưỡng da.

Các phương pháp trị tàn nhang bằng thiên nhiên thường đem đến kết quả điều trị không cao và mất nhiều thời gian

Mặt nạ lá bạc hà

Lấy một vài chiếc lá bạc hà đem giã nát, trộn cùng một quả chuối xay nhuyễn. Đắp hỗn hợp này lên mặt, chú ý tránh
vùng mắt. Loại mặt nạ này sẽ làm mờ tàn nhang.

Những phương pháp thiên nhiên thì luôn đảm bảo an toàn nhưng sẽ cần nhiều thời gian hơn trong việc chờ đợi kết quả, điều này thực sự bất lợi nếu bạn là người bận rộn, ít có thời gian chăm chút bản thân. Đây cũng chính là lúc thích hợp để bạn tìm đến một phương pháp giúp trị tàn nhanh vừa thỏa mãn được tiêu chí an toàn, vừa đem lại hiệu quả triệt để lại không tốn nhiều thời gian.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Tư vấn trực tuyến