THUỐC TRỊ MỤN TRỨNG CÁ NHANH NHẤT

Để điều trị mụn trứng cá hiện nay có rất nhiều phương pháp khác nhau, nhưng phương pháp điều trị mụn trứng bằng thảo dược được mọi người yêu thích hơn  vì tính thuần khiết thiên nhiên và không gây ra tác dụng phụ.Đồng thời cho hiệu quả trị mụn nhanh nhất. Các tinh chất có trong thảo dược sẽ giúp cho da bạn sáng mịn tự nhiên, đầy đủ vitamin, phục hồi độ đàn hồi cho da, …
THUỐC TRỊ MỤN TRỨNG CÁ NHANH NHẤT
RAU DIẾP CÁ MỘT VỊ THUỐC QUÝ TRỊ MỤN

Sau đây là 7 cách dùng thảo dược trị mụn trứng cá nhanh nhất
1. Tinh dầu thảo dược cây trà

điều trị mụn trứng cá từ thiên nhiên
Bạn dùng tinh dầu cây trà trộn với nước hoa hồng, nước uống bình thường hoặc cây phỉ (loại cây mọc ở Bắc Âu hay Châu Á, có tên tiếng Anh là witch hazel có hoa màu vàng, chữa vết thâm tím) thay cho nước, theo tỷ lệ 1:10. Dùng dung dịch này bôi lên mặt hàng ngày. Một thời gian sau bạn sẽ thấy mụn giảm dần và lặn hẳn cho bạn làn da rạng rỡ.
2. Hoa oải hương
Hoa oải hương có tác dụng giảm viêm nhiễm và ức chế sự phát triển của mụn. Dùng tinh dầu oải hương pha vào nước hoa hồng theo tỷ lệ 1:10. Bạn cũng có thể sử dụng nước uống bình thường hay cây phỉ. Sau khi pha trộn được hỗn hợp dung dịch bạn bôi hỗn hợp này lên mặt hàng ngày.
3. Lá bắp cải
Lá bắp cải cũng có thể chữa được mụn trứng cá hiệu quả. Hóa lỏng cây phỉ với lá bắp cải, lọc lấy nước và cho thêm vào đó 2 giọt tinh dầu chanh. Dùng hỗn hợp làm kem dưỡng da bôi lên mặt hàng ngày. Bắp cải là thảo dược trị mụn trứng cá rất tốt.
4. Tỏi
Tỏi có tính sát trùng rất tốt. Bạn lấy một nhánh tỏi chẻ ra làm đôi và chà nhẹ lên vùng da bị mụn. Da của bạn sẽ giảm mụn dần dần nếu áp dụng phương pháp này đều đặn.
5. Chuối
Chuối cũng là một loại trái cây có thể trị mụn hiệu quả nếu bạn muốn tẩy bỏ mụn. Nghiền nát một quả chuối chín, trộn lẫn với 2 muỗng trà chamomile dạng mạnh rồi bôi lên vùng mụn, cũng có thể chữa trị mụn trứng cá nhanh chóng.
6. Cỏ có hoa màu trắng (chick-weed)
Ngâm loại cỏ này vào trong nước ấm, rồi dùng dung dịch đó rửa mặt. Cỏ Chickweed cũng rất tuyệt vời để chữa trị vết đau, làm sữa tắm,  chữa đinh nhọt, phát ban và vết bỏng rát.
7. Dâu tây và lá dâu tây
Để chữa trị mụn trứng cá hiệu quả bạn cũng có thể sử dụng dâu tây hoặc lá dâu tây. Bổ đôi quả dâu tây rồi mới chà lên phần có mụn hoặc lấy những chiếc lá còn tươi và rửa sạch rồi chà nhẹ lên mặt sẽ giúp da bạn hết mụn nhanh chóng.
Dùng thảo dược trị mụn trứng cá điều độ bằng các phương pháp trên sẽ giúp da bạn mịn màng, trắng đẹp trở lại, chúc bạn thành công.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Tư vấn trực tuyến