KEM TRỊ MỤN HÀNG ĐẦU HIỆN NAY

Thị trường kem trị mụn  tại Việt Nam

Ngày nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều loại kem trị mụn cám khác nhau. Tuy nhiên để lựa chọn được một loại sản phẩm phù hợp với làn da của chính mình thì rất khó.
KEM TRỊ MỤN HÀNG ĐẦU HIỆN NAY
KEM TRỊ MỤN LỢI HAY HẠI?

Ngày nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều loại kem trị mụn  khác nhau. Tuy nhiên để lựa chọn được một loại sản phẩm phù hợp với làn da của chính mình thì rất khó. Sự trà trộn các loại hàng nhái, hàng kém chất lượng ngày càng gia tăng gây ảnh hưởng không nhỏ đến tâm lý người tiêu dùng.


Bà Nguyễn Hương Quỳnh, giám đốc bộ phận đo lường bán lẻ của Nielsen Việt Nam, hãng nghiên cứu thị trường hàng đầu thế giới tại Việt Nam, cho biết trên kênh truyền thống tại thị trường thành thị hiện nay, sản phẩm chăm sóc da mặt, đặc biệt là kem dưỡng da, trong 8 tháng đầu năm 2012, không tăng trưởng về mặt số lượng nhưng tiếp tục tăng trưởng cao về mặt giá trị (14%).

Thị trường mỹ phẩm ngày càng tăng trưởng
Thị trường mỹ phẩm ngày càng tăng trưởng

Phân khúc thị trường kem trị mụn  tại Việt Nam rất phát triển. Nhu cầu làm đẹp sẽ vẫn tiếp tục là động lực cho sự tăng trưởng của phân khúc này. Hiện nay, chị em phụ nữ đang chú trọng nhiều vào việc có một sản phẩm phù hợp và hiệu quả. Tuy nhiên, những sản phẩm an toàn và chất lượng sẽ là yêu cầu trong thời gian tới.

Lợi ích đầu tiên của sự xuất hiện nhiều loại kem trị mụn đó chính là đa dạng hóa sự lựa chọn cho người tiêu dùng. Từ đó chúng ta có thể tìm ra được những loại mỹ phẩm phù hợp nhất với làn da của chính mình.
Bên cạnh đó, sự phân bổ của các chi nhánh, đại lý chính thức của nhiều dòng mỹ phẩm ngày càng rộng rãi đã tạo ra sự thuận lợi cho người tiêu dùng khi tìm mua.
Hàng giả xuất hiện nhiều ở các chợ
Hàng giả xuất hiện nhiều ở các chợ

Dạo một vòng  ta có thể thấy hiện nay mỹ phẩm giả, lậu đang bày bán trên thị trường khá nhiều. Các sản phẩm mỹ phẩm giả ngang nhiên bày bán công khai tại các cửa hàng, sạp chợ lớn, nhỏ tại TPHCM và gần đây còn có thêm hình thức rao bán qua mạng. Đặc biệt, gần đây tại một số hội chợ có quy mô nhỏ được tổ chức tại các quận, huyện, nhiều sản phẩm mỹ phẩm giả, nhập lậu đã có mặt và được tiêu thụ với chiêu thức khuyến mãi giảm giá 30-50%. Mỹ phẩm giả hiện nay không tập trung ở nhóm hàng nào mà xuất hiện ở đủ các chủng loại sản phẩm, đặc biệt là các thương hiệu cao cấp bị làm nhái rất nhiều. Cần có sự quản lý chặt chẽ hơn của nhà nước và sự cẩn thận hơn của người tiêu dùng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Tư vấn trực tuyến