NHỮNG CÁCH ĐƠN GIẢN TRỊ MỤN TẠI NHÀ

Mụn trứng cá là căn bệnh ngoài ra rất phổ biến, và trong đời của mỗi người đều có ít nhất 1 lần bị mụn. Dù ít hay nhiều thì chúng cũng ảnh hưởng tới vẻ đẹp gương mặt và sự tự tin của bạn. Hãy thử áp dụng những mặt ntrị mụn tại nhà sau đây để có một làn da sáng mịn bạn nhé!


Mặt nạ nho

Bạn hãy lấy một vài quả nhỏ và cắt đôi chúng ra, rồi chà xát lên vùng da bị mụn. Cách làm này sẽ cho kết quả tốt nếu bạn duy trì thường xuyên. Đừng quên rửa lại mặt với nước lạnh bạn nhé!

Mặt nạ dưa chuột, đường trắng

Dùng một quả dưa chuột rửa sạch, cắt miếng, đem nghiền lấy nước, rồi trộn đều với một thìa đường trắng. đắp lên da trong 10-15 phút và làm sạch với nước.
Trị mụn trứng cá sẽ cho bạn làn da mịn màng, tươi trẻ
Mặt nạ sữa chua và men bia

Hỗn hợp sữa chua và men bia cũng đem lại hiệu quả cao trong việc trị mụn. Theo đó bạn hãy áp dụng hỗn hợp này cho da khoảng 15-20 phút rồi rửa lại bằng nước ấm, tiếp tục rửa lần hai nước lạnh để làm khít lỗ chân lông và giúp mạch máu dưới da lưu thông tốt hơn.

Mặt nạ không chỉ có tác dụng trị mụn mà còn giúp làn da bạn thêm sáng mịn nữa đấy.

Mặt nạ bột nghệ

Mặt nạ bột nghệ có thể chữa lành những tổn thương trên da bạn. Để làm mặt nạ này bạn cần trộn đều bột nghệ với bột gỗ đàn hương, dầu hạnh nhân cùng một chút bột đỗ xanh và nước. Đắp lên da khoảng 10 phút sau đó rửa lại với nước lạnh. Duy trì mỗi tuần 2 lần là đủ.

Đây cũng là mẹo làm đẹp được phụ nữ Ấn Độ rất ưa chuộng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Tư vấn trực tuyến