CHỮA MỤN Ở VIỆN 108

Hỏi: Da mặt em nhiều mụn lắm, đã hơn 2 năm nay nhưng chưa khỏi tình hình là định đi trị mụn viện 108 nhưng vẫn không biết ở viện 108 họ chưa kiểu gì không biết có khỏi không, các chuyên gia cho em hỏi ngoài viện 108 còn có địa chỉ nào ở Hà Nội trị mụn trứng cá tận gốc tốt không ạ? (Linh, 22 tuổi – Hà Nội)

Trả lời:

Chào bạn Linh, cảm ơn bạn đã gửi thắc mắc tới hòm thư tư vấn của http://www.trungtamdaotaovatrimundongy.org/, chúng tôi xin trả lời bạn như sau:

Trị mụn tại viện 108 có tốt không?
Theo các chuyên gia đánh giá thì để loại bỏ mụn tận gốc, hiện nay có công nghệ ánh sáng Green Laser là điều trị tốt nhất nên nơi nào có trị liệu bằng công nghệ đó thì em nên tới. Chứng thực điều đó là đã có rất nhiều bạn đã gửi tới hòm thư cho chúng tôi để chia sẻ hiệu quả các công nghệ mà họ đã sử dụng thì đa phần là họ chọn công nghệ ánh sáng Green Laser đấy.

Chúng tôi xin chia sẻ cho bạn một chút về công nghệ để bạn lựa chọn nhé:

Công nghệ sử dụng liệu pháp ánh sáng sinh học và tia laser để điều trị trực tiếp vào đầu mụn bằng hệ thống tự động một cách chuẩn xác để loại bỏ sạch vi khuẩn, tiêu diệt toàn bộ các loại mụn như: mụn mủ, mụn đầu đen, mụn cám, mụn trứng cá… và nuôi dưỡng vùng da điều trị. Bởi vậy khi sử dụng Green Laser bạn sẽ không phải lo lắng vì làn da được chăm sóc, tái tạo nên khả năng bị sẹo sau mụn là hoàn toàn không thể có. Công nghệ trị mụn Green Laser có tính năng giảm tiết bã nhờn, giảm thâm mụn, kháng khuẩn, sát trùng…

Trị mụn với phương pháp này thông thường sẽ mất 4 – 6 lần (tùy vào tình trạng mụn của mỗi người), mỗi lần cách nhau 7 ngày.

Chi phí cũng không cao lắm theo các bạn chia sẻ thì khoảng 8 đến hơn 10 triệu.

Mong chia sẻ này sẽ giúp ích được bạn Linh có lựa chọn tốt hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Tư vấn trực tuyến