ĐIỀU TRỊ MỤN TẠI Lilacspa


Giá trọn gói liệu trình 15.000.000VND. Bảo hành trọn đời. Liệu trình trọn gói cho dịch vụ trị mụn, trị thâm, thu nhỏ lỗ chân lông vùng mặt hoặc ngực hoặc lưng. Kết hợp máy móc công nghệ cao trong đặc trị mụn: Elight 4G+, ánh sáng sinh học Biolight, ánh sáng Green Laser và Cryocell.
Mụn thường gặp nhất là ở tuổi dậy thì và có thể kéo dài đến năm bảy năm sau. Bị mụn càng lâu, da mặt càng thô ráp, xấu xí, khiến bạn mất đi sự tự tin khi xuất hiện trước người khác và mệt mỏi với chính mình.


Thấu hiểu nỗi khổ của làn da mụn và những phiền toái do mụn gây ra để lại những vết thâm, nhiễm trùng và sẹo lõm… khiến bạn mất tự tin, Lilacspa mang đến niềm vui cho bạn với phương pháp TRỊ MỤN BẰNG ELIGHT 4G+ (3 IN 1) đem lại vẻ đẹp và sự hồi sinh cho làn da của bạn.

Trọn gói điều trị trong 6 tuần tại Lilacspa vừa giúp sạch mụn, sạch bay các vết thâm đồng thời điều tiết và cân bằng lượng dầu giúp thu nhỏ lỗ chân lông.
Trong những buổi đầu, các bạn kỹ thuật viên sẽ tiến hành làm sạch mặt, hút hết lượng bã nhờn, đồng thời lấy hết cồi mụn dưới da. Khách hàng sẽ được kiểm tra thường xuyên để theo dõi biến chuyển của da. Sau khi lấy hết cồi mụn, chúng tôi sẽ tiến hành dùng máy móc công nghệ cao Elight 4G+ bước sóng 480nm và ánh sáng sinh học Biolight để tiêu diệt vi khuẩn gây ra mụn đồng thời tái sinh sợi collagen và elastin kích thích sản sinh tế bào mới thay lớp da cũ sần sùi, thô ráp.

Khi tuyến bã nhờn đã được xử lý xong, các chuyên viên tại Lilacspa sẽ dùng máy Oxygen Jetpeel, Green Laser và Cryocell để tái tạo da, thu nhỏ lỗ chân lông.

Khách hàng sẽ cảm nhận được hiệu quả rõ rệt ngay từ lần đầu tiên sử dụng dịch vụ, làn da không còn vẻ xỉn màu và xù xì như trước nữa.

1 nhận xét:

Tư vấn trực tuyến