MẶT NẠ THIÊN NHIÊN TRỊ MỤN TRỨNG CÁ

Các loại mặt nạ trị mụn trứng cá từ thiên nhiên - Đắp mặt nạ là cách trị mụn trứng cá khá hiệu quả. Nhưng lựa chọn loại mặt nạ nào cho phù hợp với từng loại da thì chắc hẳn không phải chị em nào cũng biết. Sau đây, chuyên mụctrimuntrungca.vn xin mách chị em một số mặt nạ giúp trị mụn trứng cá hiệu quả từ thiên nhiên.


Mặt nạ trị mụn sẽ rất hiệu quả nếu như chị em sử dụng đúng cách, đúng phương pháp. Các loại mặt nạ trị mụn trứng cá từ thiên nhiên dưới đây sẽ giúp chị em loại bỏ mụn trứng cá nhanh chóng.

Mặt nạ từ vỏ cam và sữa chua

MẶT NẠ THIÊN NHIÊN TRỊ MỤN TRỨNG CÁ
Trị mụn trứng cá bằng mặt nạ từ vỏ cam và sữa chua
Sữa chua và vỏ cam không chỉ cung cấp nhiều chất dưỡng giúp làn da được nuôi dưỡng tự nhiên sâu từ bên trong mà đây còn là một thực phẩm rất tốt giúp tái tạo làn da, giúp da trẻ hóa nhanh chóng.

Cách thực hiện mặt nạ từ vỏ cam và sữa chua:

Chị em lấy vỏ cam phơi khô sau đó nghiền nhỏ lấy bột. Sau đó, lấy khoảng 2 thìa bột vỏ cam trộn với 4 thìa sữa chua để tạo hỗn hợp trị mụn trứng cá. Chị em hãy dùng hỗn hợp này thoa lên da để khoảng từ 5 – 10 phút rồi rửa lại bằng nước sạch.

Trong quá trình thoa mặt nạ này, chị em hãy kết hợp massage da mặt để cho hiệu quả trị mụn nhanh hơn.
Mặt nạ từ nước táo

Mặt nạ trị mụn trứng cá bằng trái táo

Trong táo có chứa một loại axit có tác dụng trị mụn nhanh chóng nếu bạn sử dụng mặt nạ táo đúng cách.

Cách thực hiện mặt nạ bằng trái táo: Chị em hãy lấy ¼ quả táo ngâm trong nước nóng và đợi cho đến khi nguội đi. Chị em có thể lấy nước ngâm đó bôi lên vùng da bị mụn trứng cá. Cách trị mụn trứng cá này rất đơn giản nhưng lại khá hiệu quả. Chị em hãy cùng thử xem nhé.

Mặt nạ sữa chua và nước chanh

Loại mặt nạ trị mụn trứng cá từ sữa chua và nước cốt chanh

Sữa chua và nước cốt chanh rất giàu chất chống oxy hóa, giúp làm sạch lỗ chân lông nhanh chóng.

Để tạo mặt nạ từ sữa chua và nước cốt chanh, chị em nên chuẩn bị 1 cốc sữa chua và một quả chanh. Tiếp theo, chị em trộn đều hai dung dịch này với nhau để tạo một mặt nạ đắp lên mặt. Chị em cũng lưu ý, nên rửa sạch mặt trước khi đắp mặt nạ này lên da. Chị em để khoảng 10 -15 phút rồi đi rửa lại bằng nước sạch.

Chị em hãy thử tham khảo mặt nạ này để giúp làn da thêm mịn màng nhé.

Mặt nạ từ nước cải bắp trắng

Bắp cải trắng là loại mặt nạ trị mụn trứng cá đơn giản và khá hiệu quả
Bắp cải trắng cũng là một trong những thực đơn ăn kiêng giúp giảm béo hiệu quả. Ngoài ra, đây cũng là thực phẩm giúp trị mụn trứng cá khá hiệu quả.

Để trị mụn trứng cá, chị em có thể lấy phần lá non của bắp cải sau đó ngâm trong nước nóng đợi nguội. Chị em lấy nước ngâm lá bắp cải đó bôi lên vùng da bị mụn trứng cá và đợi sau khoảng từ 10 – 15 phút rửa lại bằng nước sạch.

Nước ép bắp cải trắng là một trong những biện pháp nhẹ nhàng nhất giúp giảm viêm và sưng tấy cho da bạn do vấn đề mụn trứng cá. Với sự giúp đỡ của loại mặt nạ này, bạn có thể làm sạch da và các vấn đề nghiêm trọng khác cho da của bạn.

Ngoài các loại mặt nạ trị mụn trứng cá kể trên, chị em cũng có thể tham khảo thêm cách trị mụn bằng Oxy – Led cho hiệu quả nhanh chóng và triệt để. Chỉ với một lần điều trị, mụn trứng cá đã hoàn toàn biến mất. Oxy – Led giúp trị mụn đầu đen,trị mụn bọc, trị mụn cám, trị mụn trứng cá một cách hiệu quả.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Tư vấn trực tuyến