CHỮA MỤN CHO NAM GIỚI HIỆU QUẢ

Mụn trứng cá xuất hiện không chỉ gây phiền toái cho các chị em phụ nữ, mà cũng khiến cho các đấng mày râu phải băn khoăn, bối rối.


Tuy nhiên, khi mụn xuất hiện trên da, các quý ông không nên để cho mụn tự “rút lui” mà thay vào đó hãy chủ động ứng phó theo những nguyên tắc dưới đây.

CHỮA MỤN CHO NAM GIỚI HIỆU QUẢ
Chua Mun Nam Gioi

1. Dưa chuột

Ghiền dưa chuột và sau đó sử dụng như là một mặt nạ trong 15 phút. Phương pháp này có thể được sử dụng để điều trị và ngăn ngừa mụn. Cách này đã được chứng minh loại bỏ vết sẹo mụn.

2. Phương pháp nước muối

Một ly nước ấm và thêm muối cho đến khi nước rất mặn. Ngâm bông trong một phút hoặc hơn, sau đó nhẹ nhàng thấm bông vào mụn trứng cá trong một vài phút.
Đừng ngạc nhiên nếu bạn thấy mụn của bạn không còn bị sưng tấy nữa. Tuy nhiên, điều này vẫn chưa hoàn thành. Nhúng hai miếng bông trong nước muối và nặn mủ từ tất cả các phía của mụn.


3. Chanh

Vắt nước chanh vào vỏ cam nghiền sau đó trộn với bột mì, nước và mật ong để thành hỗn hợp. Sau đó, đắp lên mụn.

4. Tỏi
Tỏi có chứa một kháng sinh tự nhiên có thể điều trị mụn trứng cá. Chà xát tỏi vào mụn vài lần.

Bị mụn trứng cá rất có thể ảnh hưởng đến lòng tự trọng và ý thức giá trị bản thân của một người đàn ông. Nó có thể kéo mức độ tự tin của người đàn ông xuống. Nhiều người lớn cảm thấy mặt bị mụn trứng cá giống như trở lại tuổi thanh thiếu niên vụng về. Điều này có thể ảnh hưởng rất nhiều đến giao tiếp xã hội của họ. Cách tốt nhất để trị mụn ở nam giới là khám bác sỹ da liễu và điều trị theo phác đồ mà bác sỹ đã đưa ra. Đồng thời, bạn phải giữ một chế độ ăn uống lành mạnh, thường xuyên rửa sạch khuôn mặt của bạn trước khi đi ngủ, tránh căng thẳng, tập thể dục thường xuyên và uống nhiều nước.

nam giới cũng nên tăng cường dưỡng chất cho da bằng cách bổ sung thực phẩm chức năng như nhau thai cừu để có được làn da khỏe đẹp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Tư vấn trực tuyến