MỤN TRỨNG CÁ CHỮA BẰNG CÁCH NÀO


Mặt không mụn mới đẹp được!
Tuy nhiên, mụn vẫn cứ tự nhiên mọc và không ai cấm da mụn thì không được trang điểm, chỉ có điều mụn sẽ dùng sức mạnh của nó để "áp đặt" cho bạn các nguyên tắc khi làm đẹp.

MỤN - VỊ KHÁCH KHÔNG MỜI MÀ ĐẾN
Không nể nang bất cứ ai, dân thường, giới nổi tiếng hay các chính trị gia, người da trắng hay người da màu… mụn xuất hiện bất kể tuổi tác, giới tính và vùng địa lý, mụn là thủ phạm xâm hại cái đẹp xuyên quốc gia.

Mụn xuất hiện trên 80% tổng số dân cứ trên toàn thế giới ở tuổi vị thành niên, nó không chỉ xuất hiện trên mặt và cằm, mà còn thỉnh thoảng xuất hiện ở lưng và ngực. Điều khiến người ta cảm thấy khó chịu nhất là mụn xuất hiện nhanh nhưng phải mất một thời gian dài, thậm chí là vài năm sau, nó mới biến mất. Và trước khi "ra đi", mụn thường thích "lưu niệm" cho da những vết sẹo vĩnh viễn ở 25% số người được nó ghé thăm. Theo nghiên cứu y tế, mụn trứng cá có liên quan đến chứng trầm cảm, có lẽ cảm giác sắc đẹp của mình bị mụn xâm hại là nguyên nhân lớn nhất dẫn đến chứng bệnh này. Vì vậy nếu bạn là người may mắn với làn da nhẵn nhụi thì hãy biết cách nâng niu và bảo vệ nó. Còn nếu bạn đã bị mụn ghé thăm, hãy trừng trị những "vị khách không mời" này một cách khôn ngoan nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Tư vấn trực tuyến